Chỉ niềng 4 răng cửa thôi có được không?


Chào bác sĩ! Tình trạng răng của tôi hiện tại bị hô 4 răng cửa và tôi đang có dự định thực hiện niềng 4 răng cửa nhưng năm nay tôi đã 25 tuổi, không biết việc niềng 4 răng của liệu có được? và có mang hiệu quả không bác sĩ? Và em muốn biết niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Rất mong nhận được hồi âm sớm nhất của các bác sĩ ạ. Tôi xin cảm ơn! (Thiên Thanh, Quận 3 TPHCM, email : tinyh.......@gmail.com)

Chào Thiên Thanh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn sức khỏe răng miệng về cho chúng tôi. Như câu hỏi của bạn thắc mắc niềng 4 răng cửa có được không của bạn, chúng tôi xin phép giải đáp như sau.

Niềng 4 răng cửa có được không?

Với tình trạng chỉ xảy ra ở 4 răng cửa thì giải pháp niềng răng kết hợp với nhổ răng tùy vào mức độ nặng nhẹ của răng sẽ cho kết quả tốt nhất có thể. Nếu chỉ nhổ răng và chỉnh nha 4 răng cửa thì rất khó để các khớp nhai trùng khớp với nhau, chính vì điều này mà các bạn phải niềng răng cả hai hàm để có được một hàm răng hoàn hảo như ý muốn. 


Với các khí cụ, trang thiết bị hỗ trợ niềng răng hiện đại hiện nay thì việc niềng răng sẽ trở nên dễ dàng hơn và thời gian niềng 4 răng cửa cũng tùy thuộc vào tình trạng của răng và độ tuổi, thông thường thời gian điều trị kéo dài từ 1 năm tới 1 năm rưỡi.

Vậy niềng 4 răng cửa chi phí bao nhiêu?

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào cách chọn giải pháp niềng răng, mức độ nặng nhẹ của răng. Quý khách có thể lựa chọn các giải pháp niềng răng truyền thống cho đến các phương pháp niềng răng hiện đại như: Niềng răng mắc cài ( mắc cài sứ, mắc cài kim loại) , niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng trong suốt (Invisalign). Sau đây là bảng giá chi phí niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Mức giá niềng 4 răng cửa sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể sau khi thăm khám răng và xác định chuẩn xác phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất cho các bạn. 

Địa chỉ niềng 4 răng cửa tốt và uy tín tại TP.HCM.

Việc niềng 4 răng cửa bị hô tại bệnh viện sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn kết quả như mong đợi. Hiện nay bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn áp dụng đầy đủ các dịch vụ niềng răng chỉnh nha, mang lại hàm răng hoàn hảo cho hơn 1000 khách hàng trong nước và ngoài nước

Quy trình hoàn hảo để niềng 4 răng cửa tại bệnh viện răng hàm mặt gồm, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X quang kiểm tra, phân tích tình trạng răng miệng, sau tư vấn phương pháp niềng 4 răng cửa mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Sau đó, dùng phần mềm phân tích Vceph sẽ được ứng dụng để cho khách hàng nắm được kết quả của liệu trình niềng răng. Bạn sẽ được kí hợp đồng niềng răng, trong đó gồm thời gian, quá trình dịch chuyển răng, kết quả qua từng giai đoạn. Điều này giúp cho quý khách hàng nắm rõ được tình trạng, diễn biến của hàm răng mình trong suốt quá trình điều trị.


Một lần nữa xin cám ơn bạn Thiên Thanh đã quan tâm đến các dịch vụ nha khoa của bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn của chúng tôi nếu vẫn csòn thắc mắc gì về vấn đề niềng 4 răng cửa bạn hãy đến hệ viện răng hàm mặt Sài Gòn bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp để nắm rõ hơn về những thắc mắc của mình nhé.

Hệ thống Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

+ Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148
+ Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604
+ Cơ sở 3: 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt, phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget