Trồng răng sứ implant có đau không?

Việc áp dụng phương pháp trồng răng sứ implant đã không còn xa lạ, nhất là trong giai đoạn công nghệ ngày càng phát triển thì việc trồng răng implant đã được phổ biến rộng rãi ở các nha khoa. Trên thực tế thì trường hợp trồng răng sứ implant có hiệu quả gì mà lại được mọi người ưa chuộng nhiều đến thế? gắn răng implant có thể mang lại cho bạn những cái răng như răng thật nên nó cũng mang lại chức năng ăn nhai như răng thật mà không cần kiêng cử gì. Từ những ưu điểm trên, vậy liệu việc  trồng răng implant có đau không?

Việc trồng răng sứ implant có đau không?

Cắm implant có đau không? Theo như các bệnh nhân đã từng thực hiện trong implant thì việc cấy ghép răng sứ implant sẽ không khiến đau nhức và khó chịu cho bạn. Vì khi cắm răng sứ implant bạn sẽ được các chuyên gia bác sĩ gây tê cục bộ nhưng đối 1 vài trường hợp thì cần phải được gây tê toàn bộ.
trong-rang-co-dau-khong
Trồng răng có đau không?

Khi bác sĩ thực hiện trồng trụ răng implant vào xương hàm thì khoang miệng của bạn sẽ có cảm giác tê và không cảm thấy đau đớn gì. Nếu trường hợp bạn quá lo lắng thì các bác sĩ sẽ kê toa thuốc an thần nhẹ trước khi tiến hành, nhằm mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể. Để đảm bảo cho bạn được thaoỉ mái một cách tốt nhất, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau cho bạn uống ở nhà.

Nỗi lo ngại về vấn đề đau nhức khi trồng răng sứ implant:

Cấy ghép răng implant có nhức không luôn là vấn đề muôn thuở mà những người có ý định trồng răng giả cố định lo lắng.

Cơn đau khi thực hiện cấy trụ răng sứ implant sẽ còn bị chi phối bởi một số vấn đề khác như: Phẫu thuật nâng xoang, cấy ghép xương hàm,…những vấn đề này có thể sẽ gây đau đớn của bạn nhiều hơn một chút. Còn đối với giai đoạn chụp mão răng sứ làm thân răng lên trên trụ răng sứ implant thì sẽ không gây ra một chút đau đớn nào.
tai-sao-lai-dau-khi-trong-rang
Tại sao lại đau khi trồng răng?

Trong 1 đến 2 tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đôi khi đau nhức ở vị trí trồng răng implant cũng như những khu vực xương lân cận. Đau hay không còn tùy vào nơi cấy ghép mà bạn còn có thể cảm nhận được, cơn đau nhức sẽ kéo dài đến 2 vùng má, cằm hoặc bên dưới khu vực mắt. Nhưng bạn đừng nên quá e ngại vì điều này vì sự ê nhức này tương đương với việc bạn nhổ răng hoặc chữa tủy mà thôi.

Sau khi đã cấy ghép răng sứ implant bạn có thể bị chảy máu và sưng xung quanh khác chỗ khôi phục răng bị mất, thì đây được xem là tình trạng bình thường vì chỉ sau 7 đến 10 ngày sẽ hết. Nếu cảm thấy quá khó chịu, bạn có thểíuử dụng túi đá chườm bên ngoài và nghỉ ngơi để cơn đau sớm qua khỏi.

Trồng răng implant an toàn và không gây đau tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, các bác sĩ luôn cố gắng học hỏi và nâng cao tay nghề chuyên môn về trồng răng sứ vĩnh viễn cũng như đầu tư thêm nhiều thiết bị, thiết bị hiện đại, để có thể mang đến cho quý khách quá trình cấy răng implant không cảm giác đau và có độ an toàn tuyệt đối.
trong-rang-implant
Trồng răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đều là những người có thâm niên trong ngành trồng răng, đã tiến hành thực hiện qua các ca cấy implant tốt nhất và hiệu quả cao, hạn chế gây đau cho bệnh nhân. bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn cho bạn những phương pháp chăm sóc răng implant tại nhà, không chỉ thế bác sĩ sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình điều trị. Do đó bạn nên yên tâm về vấn đề :" trồng răng implant có đau không?".

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ chọn lựa cho mình một địa chỉ trồng răng implant an toàn và hiệu quả để không còn phải lo lắng về vấn đề trồng răng vĩnh viễn có đau không.

Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget