Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô an toàn hiệu quả

Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô chính là giải pháp giúp loại bỏ mặc cảm về hàm hô hiệu quả nhất hiện nay. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một khunh hàm cân đối cùng với đó tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho gương mặt chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật. Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau !


Đối tượng áp dụng chỉnh hàm hô
Theo các chuyên gia nha khoa, phương pháp phẫu thuật hô hàm là sự chọn lọc hợp lý nhất lúc khách hàng gặp các vấn đề sau:
Tình trạng hô vì sự phát triển mạnh của cấu tạo xương hàm.
Răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều hơn so với hàm dưới.
Hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên
Các bạn bị hô do cấu tạo xương hàm trên 18 tuổi.
Quy trình phẫu thuật hàm hô
Bước 1: Chụp phim bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D
Sử dụng máy X Quang ConeBeam CT 3D cho ra phim chụp hiệu quả sẽ giúp bác sĩ phân tích chính xác được cấu tạo hàm mặt của khách hàng. Do nguyên nhân gây vẩu hàm trên và trả lời công nghệ điều trị hiệu quả nhất.
Bước 2: Phân tách khuôn mặt với phần mềm Vceph
Phần mềm có phương pháp cao này sẽ để việc thành lập phác đồ điều trị được cụ thể và xác thực. Bạn sẽ biết được vị trí cắt xương ở đâu, tỉ lệ xương nên cắt là bao nhiêu, vị trí dây tâm thần cần tránh…
Bước 3: xét nghiệm tổng quát
Để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe với mục đích tiến hành giải phẫu, khách hàng sẽ được tiến hành xét nghiệm bắt buộc ngay tại Nha Khoa.
Bước 4: Triển khai phẫu thuật chỉnh nha bị hô
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tùy thuộc vào phác đồ điều trị đã thành lập. Ca phẫu thuật điều trị hô phải đảm bảo không nguy hiểm và có hiệu quả nhờ các bác sĩ có lĩnh vực và giỏi chuyên sâu về thẩm mỹ hàm mặt dùng.


Bước 5: Chăm nom sau giải phẫu
Sau khi phẫu thuật, người bệnh sẽ được chuyển sang phòng chăm chút hậu phẫu với mục đích để chuyên gia tiếp tục theo dõi. Phòng chăm sóc hâu phẫu tại Nha Khoa có đầy đủ thiết bị theo dõi nhịp tim cùng huyết áp và hệ thống oxy…đảm bảo an toàn cho các bạn.
Trung tâm uy tín về chỉnh nha

Nha Khoa Đăng Lưu là trung tâm uy tín nhất về chỉnh nha nên sẽ đảm được được kết quả mà chuyên gia đem lại cho bạn. Nên bạn cần an tâm khi đến đây. Chúc bạn sức khỏe.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget